Nilon dạng cuộn

Liên hệ

Số lượng

Hãy gọi 0904313318
Hỗ trợ bán hàng
Thông tin chi tiết

Sản phẩm màng nilon PE khổ lớn là một dạng cuộn nilon với chất liệu là LDPE hoặc HDPE. Các sản phẩm màng nilon cỡ lớn nói chung hay màng PE cỡ lớn nói riêng hầu như không được sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày, mà sử dụng chủ yếu  công nghiệp và xây dựng. Thuật ngữ màng được ngầm hiểu là có độ dày dưới 0,25mm. sản phẩm cuộn nilông cỡ lớn Sản phẩm cuộn, màng PE khổ lớn Công dụng của sản phẩm màng PE khổ lớn Màng PE khổ lớn tiêu thụ nhiều nhất vào việc chống thấm, lót sàn đổ bê tông cho các công trình. Các loại màng chống thấm HDPE sẽ được trải lên bề mặt muốn đổ bê tông.

Về mặt nguyên lý thì sản xuất màng hay cuộn nilon khổ lớn không có gì khác so với sản xuất các kích cỡ thông thường. Cũng dựa trên cơ chế đốt nóng và đùn nguyên liệu, sau đó thổi thành dạng ống liên tục như một bong bóng khí. Lớp bong bóng này sau khi được làm nguội sẽ được cán dẹp để quấn vào một lõi giấy. Tuy về cơ chế giống nhau hoàn toàn nhưng việc sản xuất cuộn, màng nilon khổ lớn gặp phải rất nhiều khó khăn và hạn chế. So với việc sản xuất các loại cuộn khổ nhỏ thì những khó khăn này có thể nói là tăng theo cấp số nhân.

Cuộn, màng PE khổ lớn có kích cỡ đạt tới 6 mét, không chỉ chiều cao mà chiều ngang hay trọng lượng của máy thổi túi nilon cũng tăng lên đáng kể. Tất cả mọi chi tiết đều phải có kích cỡ lớn tương xứng so với kích thước sản phẩm. Điều này khiến cho giá thành của máy móc cũng như chi phí bảo trì hằng năm tăng vọt. Nguồn nhân lực để vận hành máy cũng như các chi phí khác như điện, dầu nhớt cao gấp nhiều lần so với sản xuất túi nilon thông thường. Trung bình một hệ thống máy thổi túi nilon khổ 3 mét có kích thước khung bao là 5 x 10, chiều cao tầm 25 mét, nặng hơn 10 tấn và cần một đội ngũ 3 người để có thể vận hành một cách trôi chảy.

Bên cạnh đó hệ thống máy móc hiện đại cùng tay nghề cao của đội ngũ công nhân giúp cho sản phẩm có độ chính xác cao nhất. Kích thước và độ dày đúng theo yêu cầu của khách hàng với sai số ở mức tối thiểu. Nguyên liệu mà chúng tôi sử dụng là 100% từ hạt nhựa nguyên sinh có nguồn gốc từ hoá dầu, chưa qua sử dụng hay tái chế. Điều này giúp cho sản phẩm giữ nguyên được các tính chất vật lý của nguyên liệu, đảm bảo độ bền cũng như khả năng chống thấm nước. Loại màng PE nhà kính hay màng nông nghiệp sẽ được xử lý để phủ một lớp chống tia UV, giúp sản phẩm bền bỉ và có tuổi thọ cao hơn. Các loại màng này so với màng nhà kính nhập khẩu có giá thành rẻ hơn rất nhiều mà chức năng và độ bền có thể nói là không thua kém.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Rất mong được phục vụ Quý khách.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ HẢO 

Địa chỉ: Cụm Công nghiệp Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0904.313.318 - Email: baobimyhao@gmail.com

Website: baobimyhao.com

Sản phẩm gợi ý

Túi Nilon PE

Túi Nilon PE

Liên hệ

Công ty Cổ phần Mỹ Hảo sản xuất nilon PE Hải Phòng

Mua ngay
Túi Nilon HD

Túi Nilon HD

Liên hệ

Công ty Mỹ Hảo sản xuất túi Nilon HD Hải Phòng

Mua ngay
Túi Nilon PE màu

Túi Nilon PE màu

Liên hệ

Công ty Mỹ Hảo sản xuất túi nilon pe nhiều màu Hải Phòng

Mua ngay
0904313318