Túi Nilon PE màu

Liên hệ

Công ty Mỹ Hảo sản xuất túi nilon pe nhiều màu Hải Phòng

Số lượng

Hãy gọi 0904313318
Hỗ trợ bán hàng
Thông tin chi tiết

  Một số đặc điểm Túi nilon PE màu.

Túi nilon PE màu là một dạng túi nilong màu được sử dụng và ứng dụng rộng rãi trong thực tế hiện nay. Chúng ta có thể bắt gặp sản phẩm này ở bất kỳ đâu xung quanh bạn. Từ cửa hàng, tạp hóa đựng bánh kẹo đến các ứng dụng trong ngành công nghiệp nhẹ như may mặc, đựng thực phẩm, đựng rác thải đến các ứng dụng cao cấp hơn như sử dụng trong phòng sạch, sử dụng đóng gói sản phẩm và rất rất nhiều ứng dụng của túi nilon PE màu trong thực tế hiện nay.

Túi nilon PE màu có 2 loại chính là túi nilon PE màu nguyên sinh và túi nilon PE màu tái sinh.

* Túi nilon PE màu tái sinh:

Được tạo ra từ các hạt nhựa tái sinh - tức là các hạt nhựa được tạo ra từ các sản phẩm PE đã qua sử dụng, sau đó được thu gom và xử lý lại để tạo ra các hạt nguyên liệu dạng thô cung cấp cho các cơ sở sản xuất túi nilon PEmàu tái sinh.

Đặc điểm nhận dạng túi nilon PE màu tái sinh là nhìn đục hơn, có màu vàng ố, không dẻo dài như hàng nguyên sinh. Dĩ nhiên là chất lượng túi nilon PE màu tái sinh thấp hơn hàng nguyên sinh rất nhiều. Tuy nhiên, do nhu cầu sử dụng của khách hàng không cần yêu cầu hàng túi nilon PE màu nguyên sinh nên túi nilon PE màu tái sinh vẫn được tiêu thụ khá nhiều trong thực tế bởi giá thành thấp, chi phí sản xuất ít. Điều này cũng rất tốt do mỗi năm lượng túi nilon PE màu được thải ra ngoài môi trường là khá lớn.

* Túi nilon PE màu nguyên sinh:

Với những ưu điểm vượt trội so với hàng túi nilon PE màu tái sinh. Như dẻo dài hơn, túi trong trong hơn, nhìn sản phẩm đẹp hơn và có thể sản xuất túi với độ mỏng đến 0.012mm cho mỗi lá. túi nilon PE màu có thể sản xuất ra dạng túi nilon PE màu tự hủy, túi nilon PE màu chống tĩnh điện.

Để biết thêm chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và sử dụng sản phẩm, đúng giá, đúng chất lượng.

Rất mong được phục vụ Quý khách.

Thông tin liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ HẢO

Địa chỉ: Cụm Công nghiệp Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0904.313.318 - Email: baobimyhao@gmail.com

Website: baobimyhao.com  

Sản phẩm gợi ý

Túi Nilon PE

Túi Nilon PE

Liên hệ

Công ty Cổ phần Mỹ Hảo sản xuất nilon PE Hải Phòng

Mua ngay
Túi Nilon HD

Túi Nilon HD

Liên hệ

Công ty Mỹ Hảo sản xuất túi Nilon HD Hải Phòng

Mua ngay
0904313318