Túi Nilon PE

Liên hệ

Công ty Cổ phần Mỹ Hảo sản xuất nilon PE Hải Phòng

Số lượng

Hãy gọi 0904313318
Hỗ trợ bán hàng
Thông tin chi tiết

Một số đặc điểm của Túi nilon PE:

Túi nilon PE là một trong số các loại bao bì thân thiện môi trường, được làm từ nhựa Polyethylene có độ bền cao. Những chiếc Túi nilon PE trong suốt này rất phổ biến để đựng đồ, bảo quản thực phẩm hay các sản phẩm khác nhờ các ưu điểm nổi bật.

- Túi nilon PE có độ bền và độ dẻo dai tốt, có thể chịu lực kéo mà không bị rách.

- Vật liệu đóng gói nhẹ, gọn, dễ cất giữ, dễ dùng, an toàn, không chứa chất độc hại.

- Túi nilon PE sinh học và phân hủy có giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc sử dụng túi nilon PE rộng rãi. Một trong những nguyên nhân chính là giá thành sản xuất túi PE tương đối rẻ, giúp giảm chi phí cho doanh nghiệp và người tiêu dùng. Ngoài ra, túi trong suốt này còn có nhiều ưu điểm như dẻo, trong suốt, dễ sử dụng, phù hợp với nhiều mục đích đóng gói khác nhau.

Phân loại bao bì Túi nilon PE đóng hàng

Đặc điểm chung của túi: túi nilon LDPE và HDPE trong suốt, hơi có ánh mờ, có bề mặt bong loáng, mềm dẻo, chống thấm nước và hơi nước rất tốt. Túi mềm dẻo nhưng vẫn đảm bảo độ cứng và đứng túi khi sử dụng.

Hiện tại chúng ta có thể phân ra làm 3 các túi nhựa dựa theo tính năng đặc biệt của nó như sau:

Túi nilon PE Hải Phòng trong suốt

Túi nilon LDPE là loại túi nhựa phổ biến và thiết yếu trong đóng gói hàng hóa nhờ độ bền cao, ít bị rách vỡ. Được làm từ polyetylen, LDPE có độ dẻo dai tốt nên rất thích hợp cho việc bảo quản và vận chuyển sản phẩm.

Túi nilon PE trong suốt là dòng sản phẩm nâng cấp sản xuất trên công nghệ hiện đại. Giúp túi có độ trong và bóng hơn, cho phép nhìn rõ hàng hóa bên trong. Đây là ưu điểm lớn của Túi nilon PE trong suốt, giúp khách hàng dễ dàng kiểm tra chất lượng sản phẩm.

Ưu điểm:

- Thuận tiện quan sát và kiểm tra thực phẩm, đồ đạc bên trong túi.

- Có thể in ấn logo, thiết kế bắt mắt.

- Túi nilon PE trong suốt thường được dùng làm túi đựng thức ăn, đồ khô, bánh kẹo, túi đựng đồ trang sức, quà tặng….

Túi Nilon gấp hông hay còn gọi là xếp hông

Túi nilon PE có gấp hông hay còn gọi là túi đứng, là loại Túi nilon PE được thiết kế đặc biệt với phần gấp nếp ở hai bên thành túi. Nhờ phần gấp này, túi có thể đứng thẳng đựng được nhiều loại sản phẩm khác nhau.

Khả năng chịu lực tốt hơn so với các loại túi thông thường, giúp bảo quản sản phẩm an toàn. Thiết kế đứng thẳng cũng giúp túi dễ cất trữ và tiết kiệm không gian hơn.

Túi nilon PE in màu

Đối với các doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu và khẳng định phong cách, túi nhựa có màu sắc là lựa chọn lý tưởng khi đóng gói sản phẩm.

Cuộn nilon PE hình ống

Cuộn nilon PE hình ống đang được ứng dụng rộng rãi trong đóng gói, bao bì hàng loạt nhờ tính tiện dụng và hiệu quả.

Tại Mỹ Hảo, chúng tôi cung cấp đa dạng các loại cuộn nilon PE với kích thước linh hoạt từ nhỏ đến lớn, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đối với các cuộn nilon PE có khổ lớn từ 2m trở lên, chúng thường được ứng dụng để lợp nhà kính, làm vật liệu xây dựng nhờ độ bền cao.

Túi nilon PE khổ lớn

Với độ dày phù hợp, chúng có thể bảo vệ sản phẩm khỏi va đập, trầy xước. Kích thước Túi nilon PE cũng rất đa dạng, phù hợp với nhiều loại sản phẩm khác nhau.

Các Túi nilon PE khổ lớn tại Hải Phòng được bán thường là các loại trong suốt và siêu to siêu dày. Với kích thước và tính chất của loại túi này, bạn có thể ứng dụng đóng gói và bảo quản các đồ vật có kích thước lớn để dễ di chuyển.

Túi nilon PE có đặc điểm nổi bật như mềm mại, dẻo dai, kháng nước và có khả năng tái chế, tái sử dụng. Tính dẻo và trong suốt của Túi nilon PE giúp cho việc quan sát và bảo vệ sản phẩm được đóng gói.

Đặc biệt, với khả năng chịu nhiệt tốt, chúng thích hợp cho việc đóng gói thực phẩm cần bảo quản ở nhiệt độ cao. Một số loại còn được thiết kế hút chân không, giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn mà không cần hóa chất.

Ứng dụng của Túi nilon PE dẻo

Túi nilon PE ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực nhờ ưu điểm vượt trội của mình. Túi nilon PE được dùng để đựng thực phẩm, hàng hóa, sản phẩm công nghiệp, quần áo và bảo quản đồ trong tủ lạnh.

Điểm nổi bật của túi nilon HDPE, LDPE an toàn, có độ bền cao. Nhờ vậy, Túi nilon PE có khả năng chịu lực tốt, đồng thời có độ co giãn linh hoạt để bảo quản sản phẩm.

Với ưu điểm vượt trội về độ bền, độ an toàn và khả năng bảo quản sản phẩm, Túi nilon PE chắc chắn sẽ còn được ứng dụng rộng rãi trong thời gian tới.

Tuy nhiên, Túi nilon PE được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống hơn thế, có tác động tích cực tới môi trường an toàn, cụ thể:

- Sử dụng làm túi rác

- Làm túi gói hàng hay túi COD

- Dùng để đựng thực phẩm

- Túi thân thiện môi trường trong siêu thị

Thông số kỹ thuật Túi nilon PE tại Công ty Mỹ Hảo

Nguyên liệu sản xuất túi nilon

Hạt nhựa LDPE, LLDPE hoặc HDPE được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Arap Saudi, Singapore

Quy trình In ấn:

In ống đồng – gravure printing. Công ty Mỹ Hảo có làm trục in printing cylinder giúp quý khách.

Màu film Colour: Đỏ, Cam, Trắng Đục, Xanh, Lam, Hồng, Tím v.v. Gam màu pantone color.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Rất mong được phục vụ Quý khách.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ HẢO 

Địa chỉ: Cụm Công nghiệp Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0904.313.318 - Email: baobimyhao@gmail.com

Website: baobimyhao.com

Sản phẩm gợi ý

Túi Nilon PE màu

Túi Nilon PE màu

Liên hệ

Công ty Mỹ Hảo sản xuất túi nilon pe nhiều màu Hải Phòng

Mua ngay
Túi Nilon HD

Túi Nilon HD

Liên hệ

Công ty Mỹ Hảo sản xuất túi Nilon HD Hải Phòng

Mua ngay
0904313318